Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

CXN_Đây là lý do chính mà 3D ở lại kỳ này


Đọc bài báo dưới đây sẽ thấy cả Đảng CS biết rằng 3D bất tài, ngu xuẩn, độc tài, tham nhũng, bè phái nhưng họ không tìm một ai ít ngu xuẩn hơn 3D.

Họ âm thầm chấm thằng Nguyễn Sinh Hùng, lúc đó tôi cưới thầm và nói với bạn hữu tôi trong vòng 1 tháng trở lại đây rằng tôi muốn 3D ra đi (tôi không bao giờ lộ rõ ý này vì sợ rằng bọn CS sẽ để 3D lại nếu biết tôi muốn nó ra đi) vì với 3D và tình hình kinh tế nất bấy, tôi phải dùng 1tay (1 tay thôi) để xô ngã 3D và ĐCS nhưng với sinh Hùng thì tôi chỉ cần búng tay một cái, hơi gió của cái búng tay cũng đủ làm sinh Hùng sụp đổ kéo theo ĐCS vì chính thằng sinh Hung, 4 tháng trước phát biểu..”Không được để tăng trưởng dưới 6%, dưới 6% là chết hết”(mặc dù không biết để giữ 6% tăng trưởng cần những gì ở tầm vĩ mô như lạm phát tăng trở lại v.v..)…Có lẽ 80% của BCH TW cũng biết đỉnh cao trí tuệ của tay sinh Hùng này nên mới bầu giữ 3D ở lại.



Đọc bài dưới đây về dư nợ BĐS để thấy cái ngu, không nắm tình hình của thằng này là như thế nào…Dư nợ BĐS là 384 ngàn tỉ, 16% tổng dư nợ hệ thống như NHNN cố kéo về 16% với hạn chót ngày 31.12.2011. Đọc tại đây…CXN_091512_1782_Không một ai trong ĐCS thú nhận đọc trang CXN, vậy con số 384 ngàn tỉ từ đâu ra ???
“Nhân tài” lỗi lạc nhất của ĐCS bây giờ chỉ còn là 3D.
Melbourne
17.10.2012
Châu Xuân Nguyễn


——————————–
http://land.cafef.vn/20121016030910716CA43/du-no-bat-dong-san-50-hay-5.chn

Đăng nhận xét