Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Dương Trung Quốc dám kêu gọi đích danh Tấn Dũng từ chức !


"Kính thưa Thủ tướng tóm lại xin có hai câu hỏi. Một: Thủ tướng nghĩ gì về ý kiến cho rằng mình đã nặng trách nhiệm với Đảng mà nhẹ trách nhiệm với dân? Thứ hai: Thủ tướng có tán thành sự khởi đầu cho một sự tiến bộ của chính phủ hướng tới một văn hóa từ chức để từng bước đoạn tuyệt với những lời xin lỗi hay không, xin cám ơn Thủ tướng." ( Dương Trung Quốc )

 Với hai luận cứ này .
    Thứ nhất: ĐB Dương Trung Quốc muốn cảnh báo Đảng CSVN nói chung và NTD nói riêng : hãy dừng lại ! không được đặt lợi ích của Đảng trên lợi ích Dân tộc , đừng tiếp tục đặt NTD một kẻ bất tài  ngồi mãi trên đầu trên cổ Nhân Dân .

    Thứ hai : Nhà sử học muốn gián tiếp nhắc lại câu nói nổi tiếng bịp bơm của NTD khi nhận chưc TT : "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ chức ngay." . Thực tế sau hơn một nhiệm kỳ của NTD làm TT , nạn tham nhũng ngày càng gia tăng tràn lan . Các vụ án VINASIN, VINALINE, Sông Đà... đã bị bọn quan tham (trong đó có 13 cáo buộc gia đình Nguyễn Tấn Dũng tham nhũng) , đã lấy đi hàng trăm nghìn tỷ đồng của Nhân dân... nhưng NTD vẫn tại vị.
Nhà sử học muốn nói rằng : Thủ tướng hãy từ chức ! đó là ý chí nguyện vọng của Nhân Dân !Qua đó nhà sử học cũng muốn cho Đảng một bài học về "Văn hóa từ chức " .

Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng bị kêu gọi từ chức vì những sai sót và yếu kém trong lãnh đạo.( hình Reuters)
ĐB Dương Trung Quốc với phát biểu này trước Quốc Hội và trước Quốc dân Đồng bào , ông đã sánh ngang hàng với các bậc trương phu khác của thời đại như GS Nguyễn Minh Thuyết ... Ông vừa tạo cơ hội  vừa tạo thách thức cho những kẻ tham quyền cố vị đến vô liêm sỉ như Nguyễn Tấn Dũng .
Kính mời Đồng bào xem clip có nhan đề : TẠI SAO NTD chày cối không chịu từ chức ? :
 Hình thu nhỏ Tại sao Nguyễn Tấn Dũng chầy cối không từ chức ?MrLecongnhan"Nhân dân Vn không ai quên câu nói đã làm cho Nguyễn Tấn Dũng nổi tiếng : "Tôi kiên quyết và quyết liệt chống tham nhũng. Nếu tôi không chống được tham nhũng, tôi xin từ ch...


  MrLecongnhan .
Đăng nhận xét