Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN chế nhạo Nguyễn Phú Trọng.


Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi thư trả lời GS Tương Lai

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN



Kính anh Tương Lai!

Trước hết phải cảm ơn anh thì lá thư “chi tiết cụ thể” này, không phải vì nội dung của nó mà là vì hình thức anh ạ: như tôi đã nói với anh Chu Hảo rồi đó, đối với các vị trí vĩ đại như Tổng bí thư của một đảng thì đầu óc làm sao đủ “trừu tượng” để hiểu được những gì các nhà khoa học xã hội như anh muốn nói nếu anh cứ nói “khơi khơi” như đứng trước hội đồng khoa học của viện, những người có đầu óc khoa học hơn hẳn các loại Tổng bí thư?!

Sau đó, tôi xin nhắc anh rằng anh đang đòi hỏi rất “quá đáng” đối với tôi đấy:

- Anh muốn tôi chống tham nhũng triệt để để cái đảng này trong sạch thật sự ư?! Không dễ thế đâu anh ạ! Như cái thằng Hùng “hói” nó nói một lần rồi đó: nếu kỷ luật hết bọn tham nhũng thì lấy ai mà làm việc “nhân dân giao phó”?! Còn lấy người trong sạch ngoài đảng vào e rằng chúng nó túm cổ đảng vứt xọt rác thì sao?! lúc ấy anh có chịu trách nhiệm cho tôi không hay lại đứng ngoài vỗ tay đôm đốp?!?! Đợt vừa rồi tôi đã “sáng tạo” ra cái nghị quyết TƯ 4 rồi đấy thôi, chỉ cần các đời TBT sau tôi tiếp tục sáng tạo thêm các nghị quyết TƯ khác thì cũng chỉ cần 4000 năm nữa là cùng, sẽ sạch bóng tham nhũng anh ạ!!!

- Anh muốn tôi rời xa vòng tay Tàu khựa ư?! Thế thử hỏi không được sự bảo kê của nó thì các anh có để chúng tôi yên không?! Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó anh ạ, giống như bọn bảo kê ở đầu đường xó chợ ấy: mình phải “nộp phí” cho nó chứ, ai nó làm không công cho mình mãi?! Đúng là băng đảng Lú tôi cũng đã nhường nó một ít đất đai ở biên giới, ít biển ở vịnh Bắc Bộ… nhưng có đáng là bao hả anh?! Cái bọn khựa lắm tiền ấy chúng nó đang đòi mua hết đất ở Hà Nội đấy, mà Lú tôi vẫn còn đang băn khoăn lắm: nhỡ một lúc nào đó nó không ưa mình nữa rồi đuổi thẳng cổ mình và vợ con ra khỏi nhà thì sao?!?! nên chưa muốn bán….

- Anh đòi tôi phải đa nguyên, đa đảng, phi chính trị hóa quân đội công an?!?! Không bao giờ anh ạ! Nếu đa nguyên đa đảng thì chỉ sau 1 đến 2 ngày là cùng, là bọn dân đen sẽ túm cổ chúng tôi ném vào nhà đá hết, vì “quá khứ nhúng tràm” bẩn thỉu của chúng tôi, sợ lắm!!! Còn công an quân đội chính là hai công cụ chủ yếu (nếu không muốn nói là duy nhất) để chúng tôi chống lại những người như các anh, duy trì quyền lực, và hỗ trợ cho việc làm ăn… bọn này đúng là từ “cửa mình” cùa Nhân Dân chui ra thật, nhưng được chúng tôi “giáo dục”, bỏ bùa mê thuốc lú bằng vật chất và quyền lực, nên chúng sẵn sàng “xả thân” vì chúng tôi, kể cả việc phải sát hại bố mẹ đẻ của chúng nó… Nói là nói thế thôi, chứ hai thằng này làm chúng tôi lo nhất đấy: chỉ cần một thằng tướng cao cấp nào “dở chứng” thì rất có thể bao nhiêu công lao của Lú này “giữ đảng” sẽ đổ xuống sông xuống biển hết… thôi không nghĩ ngợi nữa, lạnh hết sống lưng rồi…!!!

v.v…. anh đòi hỏi Lú tôi nhiều quá anh Tương Lai ạ!
 Nguồn : Diễn đàn Công Nhân .
Xem clip liên quan :

 

Đăng nhận xét